Hướng dẫn cách chơi xóc đĩa đổi thưởng dành chiến thắng

Giới thiệu đôi nét về game xóc đĩa đổi thưởng ?
Xóc đĩa là trò chơi dân gian xuất phát từ miền Bắc. Trò chơi thường được chơi vào các dịp lễ hội, tết. Luật chơi vô cùng đơn giản, dễ dàng giành chiến thắng. Trò chơi hiện nay đã có phiên bản xóc đĩa online phục vụ những người chơi không có thời gian tham gia
Xem thêm: Top game tài xỉu đang được yêu thích năm 2020

Hướng dẫn cách chơi xóc đĩa đổi thưởng dành chiến thắng:


Cách chơi xóc đĩa xanh chín: 

Đây là một cách đánh ngẫu nhiên dựa trên may mắn, không phải lý luận hay gian lận, 50 trận thắng và 50 trận thua. Không cần học kiến thức, mài giũa kinh nghiệm học tập. Mỗi người có một số vốn bằng nhau và chiến đấu cho đến khi hết tiền.

Phương pháp soi cầu:

Cách này mọi người cần có thời gian chịu khó và nghiên cứu các kinh nghiệm từ cao thủ
Có nhiều dạng cầu số trong đó tôi thích nhất là các dạng dưới
Cầu số:
Cầu 1-1 tiêu biểu

Cầu 1-1 hay còn gọi là cầu chuyền theo đó cầu thay đổi liên tục chẵn-lẻ-chẵn-lẻ… hoặc tài-xỉu-tài-xỉu… Dạng này đánh tới 9 nút thì nên dừng vì khả năng biến đổi cầu rất cao

Gặp dạng cầu 2-2 như hình trên cứ chờ chuyền cầu thì đánh lên 1 nút đảm bảo ăn.
Ví dụ trong ô màu xanh đã vào dạng 2-2, cột thứ nhất khi ra xỉu lần 1 sau đó anh em đánh xỉu rồi dừng, khi cầu bẻ qua tài thì đánh tài rồi lại dừng, như hình nó ra thêm 2 nút tài mình bỏ qua chờ sang xỉu đánh, cột thứ 3 đánh xỉu gãy, cột 4 tiếp tục đánh tài…

Cầu bệt

Cầu bệt 7 nút
Cách theo cầu bệt là chờ tới nút thứ 4 thì đánh lên, tới nút 8 thì nên dừng nhưng nếu qua được nút 9 thì có thể theo tiếp tới nút 13.

Cầu áp đảo 


Như trong hình, dạng cầu X ra nhiều hơn cầu T nên X đang áp đảo T, vậy cách đánh ở đây là cứ thấy ra T bạn đánh X vì khả năng về X lại rất cao. Khi cảm thấy T và X không còn áp đảo nữa thì không theo dạng này nữa.

Phương pháp chơi xóc đĩa theo kiểu gấp thếp:


Chơi gấp thếp là cách đánh ván sau nhiều hơn ván trước theo một tỷ lệ nhất định . Đây là một lối chơi phổ biến cho hầu hết các trò chơi cá cược bởi vì các trò chơi cơ bản sẽ có tỷ lệ xuất chi 50-50, vì vậy nếu bạn chia vốn thích hợp để loại bỏ nó, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Có 2 công thức được sử dụng thường xuyên và hiệu quả nhất
Gấp thếp theo dạng công thức Fibonacci: 1-1-2-3-5-8-13-21-34-55-89-144 ...
Gấp thếp theo dạng ván x2 trước : 1-2-4-8-16-32-64-128 ...
Tùy thuộc vào sở thích của bạn, cách quản lý vốn và vốn, bạn chọn công thức cho phù hợp.

Và cũng có hai kiểu gấp: gấp khi thắng và gấp khi thua

Gấp thếp khi chiến thắng:

Ví dụ: tôi chơi công thức x2 ổn, game đầu tiên đạt 1 triệu -> ăn, game 2 tôi đánh 2 triệu -> ăn, game 3 đánh 4 triệu, game 4 đánh 8 triệu ... . Lời khuyên của tôi dành cho những người đạt đỉnh khi chiến thắng là ăn 4 tay nên quay lại cấp 1. Tôi rất hứng thú với cách này vì con người ta gồng lỗ thì giỏi nhưng gồng lời thì cực kỳ kém, đa phần lời tới tay 3 là đã sướng lắm rồi không dám gấp thếp nữa. Nhưng hãy tin tôi khi có một cây cầu đẹp, sau đó tự tin đấu tranh để tôi không để cảm xúc chi phối những khoảnh khắc quan trọng (điều này sẽ được thảo luận dưới đây).

Gấp thếp khi thua:

Điều đó có nghĩa là trò chơi đầu tiên bạn đạt 1 triệu -> thua, bạn tăng gấp 2 triệu -> thua, trò chơi gấp 3 đến 4 triệu ... và nếu bạn thắng, bạn nên luôn thống trị 1 triệu mỗi trò chơi. Theo thống kê từ các nhóm tôi quản lý, tỷ lệ người chơi đến đảo từ đây là rất nhiều anh em lựa chọn. khi mất tới 70%.

Còn tôi, khi tôi có nhu cầu tốt, tôi sẵn sàng áp dụng cả hai phong cách, điều đó có nghĩa là nếu tôi thắng nhanh, tôi sẽ thua!

Có cách quản trị vốn hiệu quả:

Nếu anh em có ý định kiếm tiền nghiêm túc từ game xóc đĩa này thì nên lên 1 kế hoạch nghiêm túc. Hầu hết anh em lượm nhặt được vài phương pháp rồi cứ tưởng đã lấy được chén thánh rồi nhảy vào ăn thua với nhà cái, đó là 1 trong những câu chuyện ra đảo phổ biến.
Một trong những điều cần có trong kế hoạch đó là luôn có điểm chốt lời chốt lỗ cho mỗi ngày chơi. Điều này tránh làm chúng ta xa vào cái bẫy của lòng tham cũng như tột cùng của sự cay cú.
Kinh nghiệm của tôi nếu vốn của anh em khoảng 100 triệu mỗi ngày thì nên đánh lời hoặc lỗ tối đa 5 triệu/ngày thôi.
Dưới đây sẽ là các phương pháp bổ trợ cho tất cả cách trên!

Quản lý tâm lý

Mọi người ngày càng quan tâm đến tâm lý học, nhưng tôi thấy rất mơ hồ, nền giáo dục này vận hành theo cách tập trung quá nhiều vào IQ, khiến chúng ta dường như Đó là một cỗ máy! Nhưng họ quên rằng con người là động vật cảm xúc (EQ) và cảm xúc chi phối tất cả các hành động hàng ngày của chúng ta. Trong chiến đấu thực sự tôi thấy đây là yếu tố quyết định xem bạn có phải là người được chọn với trò đùa đĩa nói riêng và cá cược nói chung hay không.
Những phẩm chất cho thấy bạn là người phù hợp về mặt tâm lý: nhìn vào bức tranh lớn, thua mà không cay đắng, thắng không quá tự mãn, nhất quán với quyết định đặt cược của bạn, hiểu câu "cách lâu để biết ngựa tốt.
Chắc chắn không có nhiều người làm những điều trên (có thể chỉ 5%) nếu bạn nằm trong số họ chúc mừng, bạn đã nắm vững chìa khóa thành công.

Xem thêm:

Vegas79 đang được đánh giá là cái uy tính hàng đầu Việt Nam hiện nay chuyên cung cấp các game dân gian và các game giải trí đang hot trên thị trường hiện nay như bầu cua tôm cá, tài xỉu, xóc đĩa đổi thưởng,.. Được đánh giá là 1 trong những game có tỷ lệ chiến thắng cao nhất trong các dòng game trên, xóc đĩa đổi thưởng xứng đáng là game dân gian được yêu thích hàng đầu hiện nay












Đăng nhận xét

0 Nhận xét